Tin Tức

Lợi ích 'trăm đường' từ trái nho Đăng ngày: 27/02/2014, nguồn  Nho chứa 70-80% nước và một lượng nhỏ đường 15-30%, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe mà chúng ta không thể ngờ tới.   Chữa bệnh hen suyễn Nho có khả năng chữa khỏi bệnh hen suyễn vì có thể khắc phục hậu quả của cơn hen. Tại Ai Cập, người bị hen suyễn được khuyên ăn quả nho. Nho rất có lợi cho sức khỏe con người. ..
6 thực phẩm giúp loại bỏ mỡ thừa cứng đầu ở bụng Đăng ngày: 28/03/2014, nguồn  Có một cách rất đơn giản để giải quyết tình trạng mỡ thừa "cứng đầu" ở bụng mà nhiều chị em chưa biết, đó là lựa chọn các loại thực phẩm phù hợp. Trong cuộc sống hiện đại, thói quen ít vận động và tình trạng thiếu dinh dưỡng đã không còn trở nên xa lạ thì không ít người còn phải đấu tranh với nguy cơ thừa trọng lượng, đặc biệt là mỡ thừa ở v..
8 cách tự nhiên giúp cơ thể khỏe mạnh vào mỗi sáng Đăng ngày: 31/03/2014, nguồn  Bạn thường phải uống cà phê vào buổi sáng để cơ thể có được sự tỉnh táo. Một số cách đơn giản sau đây có thể giúp cơ thể khỏe mạnh mà không cần đến cà phê. Bạn có thường cảm thấy buồn ngủ, mệt mỏi vào buổi sáng làm việc không? Nếu có thì hãy làm theo 8 cách sau đây để cơ thể khỏe mạnh. 1. Bước ra khỏi giường ngay lập tức Nếu đã đến gi..
20 lời khuyên để tim bạn chạy bền Đăng ngày: 27/02/2014, nguồn  Dưới đây là 20 lời khuyên của chuyên gia trên trang Healthmeup.com để bạn có một trái tim khỏe mạnh: Cắt giảm lượng chất béo Để ngăn ngừa hoặc làm giảm bệnh tim, bạn cần chọn đúng các loại chất béo và ăn ít chất béo nói chung. Tránh chất béo làm tăng mức cholesterol như chất béo bão hòa và axit béo dạng trans, chúng có mặt trong sản phẩm bánh mì, các loại thịt có n..
Những chất thiếu hoặc thừa trong cơ thể có thể gây bệnh ung thư Đăng ngày: 29/03/2014, nguồn  Cơ thể thiếu hoặc thừa chất đều không có lợi vì đó có thể là nguyên nhân gây ra một số bệnh ung thư đe dọa sức khỏe của bạn.   Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh ung thư, trong đó có cả nguyên nhân xuất phát từ chuyện ăn uống. Bị hãy tham khảo những thông tin dưới đây để biết cách bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, phòng bệnh v..
Bí quyết sống thọ của người Nhật Đăng ngày: 12/03/2014, nguồn  Các nhà khoa học đã có nhiều nghiên cứu về chế độ ăn uống, thói quen, môi trường sống... giúp người Nhật có tuổi thọ cao thuộc top hàng đầu trên thế giới. Dưới đây là một số bí quyết sống lâu của người dân xứ sở hoa anh đào. Theo kết quả nghiên cứu về di truyền, người Nhật không có điểm đặc biệt so với mọi người trên thế giới. Tuổi thọ của người Nhật ngày c..
8 cách giữ cho bạn khoẻ mạnh chỉ với 60 giây Đăng ngày: 27/02/2014, nguồn  Chỉ cần thay đổi một vài thói quen nhỏ trong cuộc sống bạn sẽ có được sức khoẻ như mong muốn.   Để khoẻ mạnh bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian như bạn tưởng, chỉ cần thay đổi một vài thói quen nhỏ trong cuộc sống bạn sẽ có được sức khoẻ như mong muốn. Để giày tại cửa  Để đôi giày trước cửa để đảm bảo rằng tất cả mọi th..
Những nguồn thực phẩm bổ sung vitamin dồi dào nhất Đăng ngày: 27/02/2014, nguồn  Muốn bổ sung vitamin cho cơ thể, bạn cần biết nguồn thực phẩm chứa chúng. Vậy bạn hãy xem những thực phẩm nào chứa nhiều vitamin như dưới đây nhé. Việc bổ sung vitamin cho cơ thể là vô cùng quan trọng. Chúng ta đều biết rằng vitamin và khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh. Vậy các chất này có tác dụng như thế nào đối với cơ thể con người? Có rất n..
10 điều bình thường nhưng gây hại cho sức khỏe Đăng ngày: 31/03/2014, nguồn  Chuông báo thức làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, còn những đôi dép xỏ ngón có thể gây bệnh khớp cho người sử dụng. Đặt chuông báo thức hàng ngày Giật mình vì chuông báo thức có hại cho sức khỏe. Ảnh: Listverse Nhiều người thường đặt chuông đồng hồ để thức dậy đúng giờ vào buổi sáng. Cuối tuần có thể bạn sẽ muốn ngủ thêm để bù đắp cho khoảng th..
Uống 3 lít nước mỗi ngày trẻ ra 10 tuổi Đăng ngày: 27/02/2014, nguồn  Chỉ sau một tháng kiên trì thực hiện kế hoạch này, thần sắc, làn da và sức khỏe của Sarah đã thay đổi đột biến. Sarah, 42 tuổi, bị bệnh đau đầu và tiêu hóa kém, cô đã tìm đến một bác sĩ chuyên về thần kinh học và bác sĩ dinh dưỡng để phản ánh tình trạng bệnh của mình. Cả hai bác sĩ đều khuyên cô phải uống nhiều nước, trung bình 3 lít nước một ngày để cơ thể k..
Không nên để thịt, cá trong tủ lạnh quá 7 ngày Đăng ngày: 27/02/2014, nguồn  Thịt, cá đông lạnh dễ bị biến chất, giảm hàm lượng dinh dưỡng. Người thường xuyên ăn loại thực phẩm này dễ sinh bệnh. Theo các chuyên gia dinh dưỡng trên trang Health, ngày nay hầu hết gia đình sắm tủ lạnh để dự trữ thức ăn. Một số bà nội trợ do bận rộn không có thời gian đi chợ hàng ngày nên hay mua nhiều thực phẩm tươi sống, nhất là thịt và cá về bảo..
Học cách phòng chống bệnh béo phì và tiểu đường từ người Nhật Đăng ngày: 13/03/2014, nguồn  Nhìn vào thói quen ăn uống và vận động hàng ngày của người Nhật, bạn sẽ hiểu vì sao họ lại là quốc gia có tỉ lệ người béo phì và tiểu đường thấp nhất thế giới. Không nhịn ăn Ăn uống hợp lý có vai trò rất quan trọng trong việc kiểm soát tốt lượng đường huyết, giữ hàm lượng các chất béo trong máu ở mức vừa phải. Thông thường, những n..
5 ˝thủ phạm˝ gây hại trầm trọng cho làn da của bạn Đăng ngày: 27/02/2014, nguồn  Có nhiều yếu tố góp phần hủy hoại làn da bạn, từ tuổi tác đến sự trao đổi chất bên trong cơ thể. Vì vậy, bạn cần biết được đâu là những "thủ phạm" hủy hoại làn da bạn nhiều nhất.   Có nhiều yếu tố góp phần hủy hoại làn da bạn, từ tuổi tác đến sự trao đổi chất bên trong cơ thể và môi trường bên ngoài. Vì vậy, bạn cần biết được đâu là..
Mẹo chữa vàng móng tay Đăng ngày: 31/03/2014, nguồn  Ngoại trừ nguyên nhân bệnh lý, việc thay đổi màu sơn móng tay liên tục có thể gây ra hiện tượng móng bị vàng, bị yếu và mất thẩm mỹ. Những mẹo dưới đây giúp phục hồi sức khỏe cho móng tay, lấy lại sắc trắng hồng quyến rũ Cách 1: Lá lô hội (còn gọi là nha đam) rửa sạch, hấp cách thủy cho tới khi mềm nhũn. Nghiền nát và bôi lên móng mỗi ngày. Giữ dung dịch trên móng tay khoảng 15 - ..
Vì sao nên chọn thức uống bổ sung ion? Đăng ngày: 27/02/2014, nguồn  Nhu cầu vận động, học tập cũng như làm việc ngày một tăng cao, đâu sẽ là thức uống phù hợp nhất để ta có thể nạp năng lượng cho cơ thể hiệu quả mà vẫn đảm bảo tốt cho sức khoẻ? Có rất nhiều lựa chọn để tìm ra thức uống phù hợp và đáp ứng nhu cầu đẩy lùi mệt mỏi và tăng cường năng lượng, có thể kể đến nước tăng lực và thức uống bổ sung ion. Nếu thức uố..
KỲ 1: Bệnh Tật Từ Đâu Tới? Chuyện Dài Về An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm Phần 1:  Chúng ta đang ăn gì ?  Thịt lợn: chất tăng trọng + Siêu nạc  chung 1 từ: "Kinh hoàng", "hoang mang",...   Kinh hoàng heo siêu nạc vì hoá chất! Nguồn: Thanh niên - ngày đăng: 27/02/2012   Thật tội nghiệp: các chú heo ..
Làn da trẻ, khỏe, đẹp tự nhiên là ước mơ của hầu hết tất cả mọi người. Vì vậy, nhiều người đã dùng kem dưỡng da, phấn,… nhằm che lắm đi những khuyết điểm trên da mặt. Tuy nhiên, khi bạn đánh 1 lớp phấn lên da mặt để che lắp những khuyết điểm trên da, nó cũng làm cho người khác nhìn thấy đó là 1 nét đẹp không tự nhiên, và nếu những ngày trời nắng nóng oi bức, da của bạn sẽ tiếc ra nhiều chất nhờn, chất nhờn này hòa quyện cùng với kem hoặc p..
Sau tuổi 30, da của bạn bắt đầu xuất hiện tình trạng lão hóa như khô, sạm, nám, nhăn, khiến da không còn đẹp như trước nữa. Theo các chuyên gia, để làn da đẹp hơn, bạn nên áp dụng chế độ sinh hoạt hợp lý, chăm sóc da đúng chuẩn và thường xuyên bổ sung các thực phẩm dưới đây vào thực đơn hàng ngày. 1. Làm đẹp da bằng thực phẩm Cá hồi, hạt hướng dương – Chống khô da Khi tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn suy giảm hoạt động sẽ khiến da thiếu đ..