Phục hồi tóc hư tổn

Phục hồi tóc hư tổn
Mã sản phẩm: Phục hồi tóc hư tổn
Tình trạng: Còn hàng
Số lượng:
 Thêm vào giỏ

Tóc chẻ ngọn, xơ, cháy nắng, dễ gãy rụng, không còn bóng mượt, không còn chắc khỏe… tất cả đều là dấu hiệu của tóc đã bị hư tổn.

 

Tùy thuộc vào mức độ hư tổn nặng hay nhẹ và các nguyên nhân khác nhau mà có những cách điều trị tóc riêng. Tuy nhiên việc áp dụng các sản phẩm dưỡng tóc, chăm sóc tóc sẽ chỉ hạn chế được một phần hư tổn cho tóc mà không thể lấy lại được mái tóc bóng mượt ban đầu. Trong bài viết này, Salon tóc sẽ chia sẻ cho bạn những thực phẩm phục hồi tóc hư tổn nhanh chóng, nó sẽ giúp bạn cung cấp các dưỡng chất phục hồi tóc từ sâu bên trong.

Go lt

Trong gạo lứt chứa rất nhiều protein, một trong những dưỡng chất quan trọng duy trì sự tồn tại của cơ thể. Thú vị hơn, nếu protein kết hợp với carbohydrates sẽ tạo ra năng lượng để nuôi dưỡng tóc. Và gạo lứt chính là một trong những thực phẩm tuyệt vời cung cấp carbohydrates. Ngoài ra, với thành phần chính là vitamin B còn cung cấp dưỡng chất giúp cho tóc ngày càng bóng mượt và khỏe mạnh.

Các loi ngũ cc

Kẽm, vitamin B và sắt là những dưỡng chất rất quan trọng cho tóc. Kẽm có tác dụng kích thích các hormone, giúp cho tóc khỏe, dày và mượt. Một chế độ ăn đủ kẽm sẽ khiến mái tóc của bạn khắc phục được hư tổn và chắc khỏe trở lại. Theo ông Steve Shiel đến từ nhãn hàng Head & Shoulder giải thích: “Thức ăn chứa kẽm hỗ trợ toàn bộ cơ thể chúng ta. Tóc chỉ có sức sống khi còn nằm bên dưới da đầu – một khi đã rời khỏi cơ thể, bạn hầu như chẳng thể làm gì để cứu vãn tóc từ bên trong.” Vì vậy đừng bỏ qua các loại ngũ cốc, trong chúng có chứa thành phần dinh dưỡng rất cao.

Các loi rau có màu xanh đm

Rau xanh đậm màu như rau ngót, rau cải, xúp lơ cũng có chứa rất nhiều sắt, cung cấp can xi. Ngoài ra các vitamin A, E chứa trong rau xanh còn giúp tóc hư tổn dễ phục hồi trở lại.

Chui

Vitamin B6  giúp cơ thể dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm khác. Thiếu vitamin B6 trong chế độ ăn sẽ làm cho tóc yếu và dễ gãy, rụng. Ngoài ra, vitamin B6 còn giúp cơ thể tăng cường quá trình sản sinh các tế bào máu. Những tế bào máu mới được sản sinh là nguồn dinh dưỡng cho nang tóc. Chính điều này làm cho tóc khỏe mạnh và bóng mượt.

Loại vitamin này có thể dễ dàng tìm thấy ở một số loại hoa quả, đặc biệt là chuối. Chuối là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời không chỉ cho cơ thể bạn mà còn đặc biệt tốt với mái tóc đang hư tổn nặng nề, dù do bất kỳ nguyên nhân nào: Sấy, nhuộm, ánh nắng mặt trời…

Trng

Như đã nói Protein là thành phần quan trọng để cung cấp dưỡng chất cho tóc, cấu tạo nên sợi tóc. Ngoài gạo nứt, protein còn được tìm thấy trong trứng, đặc biệt là trứng gà. Một tuần ăn 2-3 quả trứng gà sẽ giúp bạn cải thiện được mái tóc hư tổn. Ngoài ra, trứng còn chứa hàm lượng lớn biotin và vitamin B12. Thêm trứng vào thực đơn là một cách tuyệt vời để chăm sóc tóc.

Gia cm

Protein cũng có nhiều trong các loại gia cầm như: Gà, vịt… Ngoài ra, thịt gia cầm còn chứa sắt – một dưỡng chất đặc biệt quan trọng dể duy trì sự phát triển của các nang tóc. Vì vậy đừng hạn chế quá mức những đồ ăn có chế biến từ thịt gia cầm, đặc biệt với những bạn đang có tóc bị hư tổn nặng nề.

Các sn phm t sa

Sữa luôn là sản phẩm ưa thích của các bạn nữ, không chỉ có tác dụng đối với làn da, sữa còn cung cấp hàm lượng chất béo vừa đủ để nuôi tóc mà lại không làm bạn bị tăng cân. Những thực phẩm từ sữa như phô mai và sữa chua có chứa hai loại protein là casein và whey giúp cho tóc bóng mượt, khỏe mạnh.

Các loi cá

Cá là thực phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất, đặc biệt cá hồi và cá thu có chứa các loại axit béo như omega 3 có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc. Ngoài ra cá còn là nguồn cung cấp sắt, vitamin B12 giúp cho làn da và mái tóc khỏe mạnh. Sắt từ cá được tích trữ trong các nang tóc và được sử dụng để cung cấp cho các bộ phận khác của cơ thể khi cần. Cá sẽ là thực phẩm tuyệt vời giúp phục hồi tóc hư tổn đối với các bạn nữ vì trong cá hàm lượng chất béo không gây tăng cân nên thực phẩm này thường được nhiều người lựa chọn.

Hàu

Hàu là loại hải sản có chứa hàm lượng kẽm cao và cũng là khoáng chất có tính chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ mái tóc, cải thiện tình trạng tóc hư tổn. Vì vậy đừng bỏ quen thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất này. Nếu đây không phải là món ăn ưa thích, bạn cũng có thể thay thế hàu bằng các loại thực phẩm khác như thịt cừu, thịt bò… vì hàm lượng kẽm có trong thịt bò hoặc thịt cừu cũng tương đương với hàm lượng kẽm có trong hàu.

Hãy đặt ra cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý, kịp thời bổ sung các dưỡng chất cần thiết để mau chóng phục hồi mái tóc hư tổn, lấy lại vẻ đẹp suôn mượt, bồng bềnh mà bạn hằng mơ ước.

 

 

Mọi chi tiết và giải đáp xin liên hệ

Công ty TNHH sức khỏe tuyệt hảo

Địa chỉ: Số: 48/13, Đường số 10, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0935 141 438 - Mr Lâm

Email : tribenhthongminh.vn@gmail.com

 

 

Viết đánh giá

Tên bạn:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu            Tốt

Nhập mã kiểm tra vào ô bên dưới: